วันจันทร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2556

รู้จักกับ DmC Devill May Cry ความยิ่งใหญ่ game pc ที่คอเกมส์อย่างคุณไม่ควรพลาด

นำมาให้เล่นกันตามความต้องการกับ game pc ยอดฮิตอย่าง DmC Devill May Cry สุดยอดเกมส์Pcแนว Action โฉมใหม่ที่นำมารีบูทให้ดูน่าหลงใหลยิ่งขึ้นเพิ่มตามยุคสมัยลงไปทั้งฉากการต่อสู้ที่ดูอลังการแม้ว่าภายในตอนนี้จะเดินตามรอยภาคก่อนๆอยู่นิดเดียว อย่างไรก็ตามก็จัดว่าเป็นการเอามารีบูทได้เลิศเลอเลยทีเดียว



ส่วนท้องเรื่องภายในวีดีโอเกมส์นับว่ามีการปรับปรุงอยู่ไม่ใช่หยอก ซึ่งจากเดิมแล้ว DmC จะเป็นเกมส์ที่เล่นได้หนเดียวแล้วก็จะเบื่อหน่ายเพราะมันปราศจากทางเดินให้ไปหรือว่าภาระอะไรต่อจากนี้แล้ว แต่ทว่าเกี่ยวกับภาคใหม่นี้เที่ยวแรกที่เล่นอาจจะยังงงๆแต่ว่าเมื่อไปเรื่อยๆแล้วรู้ตรอกในเกมส์ดีพอ ก็จะสามารถตรวจหาของพร้อมกับitemได้จำนวนมาก อีกทั้งยังมีทางแยกค้นหาให้ออกควานหาสิ่งของUpgradeมูลค่าพลังงานที่เก็บเอาไว้อยู่ด้วย ปิดท้ายด้วยระดับความโหด Dante รูปแบบสำหรับคอเกมส์สุดโหด โหมดที่สิ้นใจด้วยการทำร้ายแค่หนึ่งครั้งที่ทาง Capcom เตรียมมาให้กับแฟนเกมส์โดยเฉพาะอย่างยิ่งและภายในช่วงนี้ก็ได้มีการจัดจำหน่ายในรูปร่างของ game pc ออกมาแจกเพื่อนๆได้เล่นกันจากนั้นเรทติ้งก็จัดว่าดีเลิศเลยทีเดียวเกี่ยวกับใครที่ยังไม่ได้เล่นล่ะก็ไม่จำเป็นต้องน้อยอกน้อยใจไปเพราะว่าช่วงนี้ทาง darkzone-pcgame.com ก็ได้เอาเจ้าเกมส์ที่ว่านี้มานำไปให้เพื่อนๆได้จับจองเอาไปเล่นที่บ้านพักอาศัยกันด้วยราคาถูกแค่ 80 บาทแค่นั้นเองพร้อมกับไม่ต้องกลัวว่าจะเจอกับตัวปัญหาตัววีดีโอเกมส์ขาดเล่นแล้วไม่จบเพราะว่าทางเราการันตีว่าไม่มีปริศนาอย่างแน่นอนถึงแม้ว่ามูลค่าจะย่อมเยาแต่ว่าการเลือกใช้เครื่องไม้เครื่องมือของเราก็เลือกใช้ประเภทเกรด A แผ่นDVD ที่ใช้ก็เป็นตรา Konco หรือว่า SmartBuy แค่นั้น



ศูนย์รวม game pc Updateรายการเกมส์เข้ามาใหม่ทุกวี่ทุกวันมีให้เลือกคัดทุกสไตล์ตั้งแต่ 40 บาทขึ้นไปก็สามารถจ่ายได้แล้วยิ่งจับจ่ายมากยิ่งได้รับโปรโมชั่นมากสนใจคลิกเลย
game pc

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น