วันจันทร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2556

รับถ่ายภาพ ได้ดั่งใจ เชี่ยวชาญทุกกระบวนท่า

รับถ่ายภาพประสบการณ์ปึ้ก ฝีมือรับถ่ายภาพขั้นเทพ ลองชมตัวอย่างผลงานได้ ต้อง dpromstudio เท่านั้น ถ่ายได้ร้อยแปด เชี่ยวชาญทุกกระบวนท่า เรามีประสบการณ์รับถ่ายภาพงานแต่งงาน งานสัมมนา งานevent งานรับปริญญา งานถ่ายภาพสินค้า งานรายการทีวี งานอัดรูปออนไลน์ งานถ่ายภาพบุคคล เรารับถ่ายภาพงานรับปริญญาส่ง DVD 2 แผ่น แถม Slide show ประกอบเพลง + อัดรูปฟรี 50 ใบ ปรับภาพ แต่ง แสง สี ของภาพทุกภาพ ออกแบบปก สกรีนแผ่นสวยงาม เราต้องการให้คุณประทับใจ เราจึงใช้เครื่อง KODAK PRINTER 605 คุณภาพเยี่ยม ด้วยเทคโนโลยี เคลือบเย็นบนผิวรูป อยู่ทนนานนับ 10 ปี มองหาผู้ให้บริการฉายโปรเจคเตอร์ เราไม่ทำให้คุณผิดหวัง ด้วยขนาดจอให้คุณเลือกตั้งแต่ 100 นิ้ว วันละ 3,000 บาท ขนาดจอ 120 นิ้ว วันละ 3,500 บาท ขนาดจอ 150 นิ้ว วันละ 4,000 บาท คุณมั่นใจในคุณภาพการรับถ่ายภาพของเรา ด้วย Canon EOS 5D (Full Flame), Canon EOS 40D, Tripod manfrotto, Premier plus 500w, Len canon 70200 mm, Len canon 2470 mm ภาพคมชัดสุดๆ เพราะเราถ่ายวีดีโอให้คุณด้วย Studio master light For VDO (1500w) / ตัว SONY HVRV1P (Full HDV)ความละเอียดสูงภาพคมชัดมาก เราให้บริการรับถ่ายรูป ถ่ายภาพ ถ่ายวีดีโอ ถ่ายวีดีโองานพิธีต่างๆถ่ายทำรายการทีวี ด้วยช่างผู้ชำนาญงานอย่างพิถีพิถัน และปราณีตในทุกขั้นตอน ต้องการคนถ่ายภาพให้ไม่ว่าจะงานไหน เราช่วยคุณได้ ขอเพียงติดต่อมาที่ www.dpromstudio.net ภาพถ่ายในงานของคุณต้องออกมาเพอร์เฟกต์และสามารถเก็บได้ทุกช็อตอย่างแน่นอน เพื่อตอบแทนความไว้วางใจของคุณและแทนคำขอบคุณจากใจ http://www.dpromstudio.net/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น